...

- Trụ sở: Thửa số 2 - Lô Văn phòng 1- Khu vực bán đảo Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

- Điện thoại: 024 7300 6706

- Website: http://cskh.npc.com.vn

- Ngày thành lập: 01/7/2015

- Bí thư Chi bộ, Giám đốc : Kỹ sư Nguyễn Trọng Phụng

- Cơ cấu tổ chức:

           Ban Giám đốc:

                      + Giám đốc: 01 người.

                      + Phó Giám đốc: 02 người.

            Bộ máy giúp việc:

                      + Phòng Tổng hợp.

                      + Phòng Chăm sóc khách hàng.

                      + Phòng Kỹ thuật & Công nghệ thông tin.

- Tổng số cán bộ, công nhân viên và người lao động: 95 (nữ: 54, nam: 41)

           + Thạc sĩ: 07

           + Đại học: 82

           + Cao đẳng: 04

           + Trung cấp: 01

           + Công nhân kỹ thuật: 01

- Quy mô quản lý: Sự ra đời của TTCSKH là cầu nối thông tin hai chiều giữa khách hàng sử dụng điện trên địa bàn miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra Bắc, trừ Hà Nội) với ngành điện nói chung và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Khách hàng có thể kết nối với TTCSKH qua các kênh liên lạc:

           - Kênh giao tiếp với giao dịch viên qua điện thoại: Tổng đài 1900.6769 (Đội ngũ GDV trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng);

           - Kênh quảng bá tư vấn và giới thiệu dịch vụ(miễn phí): 1800.6769;

           - Kênh giao tiếp qua dịch vụđiện trực tuyến tại địa chỉ website CSKH: cskh.npc.com.vn;

           - Kênh giao tiếp qua WebChat tại địa chỉ website: cskh.npc.com.vn;

           - Kênh giao tiếp qua Chat trên Facebook: Khách hàng kết nối với facebook CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc bằng cách vào ô tìm kiếm của facebook gõ chữ “Điện lực miền Bắc”, sẽ thấy tài khoản “Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc - biểu tượng Avatar là logo của EVNNPC);

           - Kênh giao tiếp qua Chat trên Zalo: Khách hàng kết nối với Zalo CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc bằng cách vào ô tìm kiếm của Zalo gõ chữ “Điện lực miền Bắc”, sẽ thấy tài khoản “Tổng công ty Điện lực miền Bắc - biểu tượng là logo của EVNNPC;

           - Kênh giao tiếp qua Email CSKH: Địa chỉ: cskh@npc.com.vn;

           - Kênh giao tiếp qua nhắn tin tra cứu theo cú pháp về Tổng đài SMS: 8079;

           - Kênh giao tiếp qua ứng dụng CSKH APP Mobile sử dụng trên các thiết bị thông minh Smartphone. Khách hàng có thể tải, cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, máy tính bảng của mình bằng cách vào ứng dụng APP Store (với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (với hệ điều hành Android) và tìm kiếm từ khóa “Điện lực miền Bắc”. Sau khi tải, cài đặt xong, khách hàng đăng nhập bằng mã KH (in trên hóa đơn tiền điện).